Các Brand thế hệ mới có thể "tinh tế" đến mức nào trong việc lựa chọn chất liệu?

16/12/2022 11:44:43

Khi mua một bộ quần áo ,điều đầu tiên bạn sẽ quan tâm đến chất liệu của nò là gì đúng không ?

Các Brand thế hệ mới có thể "tinh tế" đến mức nào trong việc lựa chọn chất liệu?

Khi mua một bộ quần áo ,điều đầu tiên bạn sẽ quan tâm đến chất liệu của nò là gì đúng không ?

So với phong cách thiết kế cụ thể và một số chi tiết bắt mắt, người tiêu dùng có thể ít chú ý nhất đến chất liệu quần áo, trừ khi quần áo được đánh dấu đặc biệt bằng loại vải đặc biệt nào; nhưng nếu từ góc nhìn của các thương hiệu và nhà thiết kế hoàn toàn khác .một bộ quần áo sử dụng chất liệu như thế nào luôn luôn trở thành việc ưu tiên hàng đầu thậm chí quyết định thiết kế và trình bày  .

Marc Jacobs khăng khăng sử dụng vải từ Ý để may quần áo và cho rằng điều này có thể giúp biểu hiện của anh ấy hoàn thiện hơn.Các nhà thiết kế theo trường phái mới như Erdem Moralioglu cũng đã bày tỏ trong các cuộc phỏng vấn rằng họ rất coi trọng việc lựa chọn chất liệu khi thiết kế quần áo; lĩnh vực thời trang Ngoài ra, Công ty CP và Stone Island do Massimo Osti thành lập liên tiếp dẫn đầu "đổi mới vải" trong lĩnh vực thời trang dành cho giới trẻ. Các thương hiệu ngoài trời như THE NORTH FACE cũng coi trọng việc phát triển chất liệu quần áo công nghệ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Có thể thấy rằng các thương hiệu quần áo và nhà thiết kế rất sẵn lòng dành thời gian cho việc lựa chọn chất liệu, và một số trong số đó thực sự bắt mắt về chất liệu quần áo, EDITION 10 do BYBORRE phát hành là một trong số đó.

Ngay cả khi bạn không ấn tượng với cái tên BYBORRE, nhưng nhìn thấy quy trình đan với các đường ngang dọc rõ ràng trong sê-ri EDITION 10 và hình ảnh hoạt hình Miffy với hiệu ứng lập thể 3D, bạn sẽ luôn có cảm giác đã gặp trước đó ,điều này chất liệu vải Craftsmanship dường như đã xuất hiện trong sản phẩm đơn chiếc của nhiều thương hiệu như Descente ALLTERAIN, PORTER…

\

BYBORRE, một xưởng dệt của Hà Lan với bộ nhận diện thương hiệu quần áo, đã cung cấp hỗ trợ công nghệ vải cho các thương hiệu trên, điều đáng chú ý hơn là những loại vải dựa trên công nghệ dệt kim này được BYBORRE độc lập phát triển.

Các thương hiệu quần áo "tự sản xuất và tự bán" thực ra không phải là hiếm, nhiều thương hiệu cao cấp luôn có nhà máy riêng để phát triển các loại vải quần áo chuyên dụng, nhưng BYBORRE phát triển vải là sản phẩm thế hệ mới dựa trên công nghệ hiện đại. Tính năng in ba chiều 3D được trình bày trên các loại vải dệt kim trong sê-ri EDITION 10 được đề cập ở trên được thực hiện nhờ công nghệ 3D On-Pattern do BYBORRE độc lập phát triển. Công nghệ này không chỉ có thể dệt các mảnh quần áo hoàn chỉnh mà còn tạo ra các mẫu ba chiều. in ấn.

Mối liên hệ trực tiếp giữa tư duy mới của các thương hiệu như RE;CODE và GR10K về việc sử dụng chất liệu quần áo và quan điểm thời trang phát triển bền vững. hiệu ứng quảng bá lẫn nhau, đó là các thương hiệu. Nó không chỉ sử dụng những chất liệu cũ này để thực hiện thiết kế quần áo mà còn mang lại cho các chất liệu có sẵn giá trị gia tăng mới thông qua sự khéo léo độc đáo của nó, để "thời trang bền vững" không chỉ là một từ viết ra, Thay vào đó, nó có thể được thể hiện dưới hình thức gần gũi hơn với cuộc sống của mọi người.

Rất nhiều thương hiệu đã nghĩ ra và đưa ý tưởng của mình vào ứng dụng chất liệu, không biết điều này có thực sự nâng không gian thời trang lên một tầm cao mới hay không, nhưng ít nhất những người tiêu dùng như bạn và tôi đã để ý, phải không?

(sưu tầm)

Các Brand thế hệ mới có thể "tinh tế" đến mức nào trong việc lựa chọn chất liệu?